Bút bi 43 – Bút thân nhỏ

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và nhập khẩu hàng trực tiếp các sản phẩm Bút quà tặng, bút bi quà tặng, bút viết, bút nhựa, bút bi, bút bi quảng cáo và nhiều mẫu mã khác nhau….cung cấp với số lượng lớn, thời gian nhanh nhất, đảm bảo mọi yêu cầu của quý khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

Bút bi quà tặng được cấu tạo bởi các bộ phận sau:
– Vỏ bút: được làm bằng kim loại hoặc nhựa, có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc tuỳ theo bản vẽ thiết kế mẫu và dụng ý của nhà sản xuất. Bộ phận này dùng để chứa các bộ phận bên trong: ruột bút, lò xo.
- Bộ phận điều chỉnh bút: gồm một đầu bấm ở cuối thân bút. Bộ phận này kết hợp với lò xo (được làm bằng kim loại theo hình xoắn ốc) để điều chỉnh ngòi bút: Khi muốn sử dụng, ta chỉ cần bấm nhẹ đầu bấm ngòi bút sẽ lộ ra; khi không sử dụng, bấm đầu bấm cho ngòi bút thụt vào.
- Ruột bút: được làm bằng nhựa cứng hoặc kim loại, thường dài khoảng 10cm và lớn hơn que tăm một chút dùng để chứa mực nên được gọi là ống mực. Gắn với ống mực là ngòi bút được làm bằng kim loại không rỉ, một đầu có lỗ tròn. Ở đầu lỗ có gắn một viên bi sắt mạ crôm hoặc niken, đường kính viên bi tùy thuộc vào mẫu mã mà to nhỏ khác nhau từ 0,38 đến 0,7mm. Viên bi nhỏ xíu xinh xắn ấy có khả năng chuyển động tròn đều đẩy cho mực ra đều.
But-bi-43 (1)But-bi-43 (2)But-bi-43 (3)But-bi-43 (6)But-bi-43 (9)
Đặc biệt với những chiếc bút bi này chúng ta có thể in logo lên để làm quà tặng khách hàng, đối tác, nhân viên….cũng rất hiệu quả
bút bi quà tặngbút bi quà tặng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment