Bình giữ nhiệt 01- bình không quai

Với chức năng giữ nhiệt nóng hoặc lạnh, bình giữ nhiệt inox 500ml rất cần thiết cho gia đình bạn. Mỗi khi đi xa hay trong các dịp picnic, bạn muốn giữ nước nóng cả ngày để pha café, sữa cho bé yêu hay giữ lạnh phần nước sinh tố, trái cây đều được cả.
- Bình giữ nhiệt inox 500ml được sản xuất theo nguyên tắc kín hơi, chiếc bình giúp thực phẩm bên trong không tỏa nhiệt ra bên ngoài và “bảo toàn” nhiệt độ trong khoảng 24 giờ. Bạn yên tâm là đến bữa trưa mà phần canh của bạn sẽ vẫn nóng như vừa mới nấu hay ly nước sinh tố của bạn vẫn lạnh mát trong những ngày nóng nực.
Binh Giu Nhiet 01d Bình giữ nhiệt 01  bình không quai
Được làm từ inox cao cấp, những chiếc bình này chịu được chấn động và bền hơn thủy tinh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
binh giu nhiet 01a1 Bình giữ nhiệt 01  bình không quai
Bình giữ nhiệt inox 500ml giúp giữ nhiệt cho thực phẩm mà không làm mất hương vị. Hơn thế, chiếc bình sản xuất bằng công nghệ hiện đại không có các yếu tố độc hại, an toàn cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu.
Binh giu nhiet Qua tang AB Bình giữ nhiệt 01  bình không quai
Sản phẩm nhỏ gọn, phù hợp cho giới học sinh, sinh viên,dây văn phòng sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
Binh Giu Nhiet 01 Bình giữ nhiệt 01  bình không quai Binh Giu Nhiet 01a 2 Bình giữ nhiệt 01  bình không quaiĐặc biệt bạn có thể in ấn logo lên những chiếc bình xinh xắn này làm quà tặng khách hàng, quảng cáo, khuyễn mãi cũng rất hữu ích.
WC 01t Bình giữ nhiệt 01  bình không quai

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment