Bút bi 69-cung cấp bút bi quảng cáo giá rẻ

Qua247 chuyên cung cấp bút bi quảng cáo giá rẻ làm quà tặng cho các doanh nghiệp, với sản phẩm bút quảng cáo chúng tôi luôn sản xuất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau phù thuộc với mọi đối tượng khách hàng.
 Chúng tôi luôn cung cấp với số lượng lớn các loại bút bi, bút quảng cáo, bút ký, bút banner, bút kim loại…, các sản phẩm bút của chúng tôi luôn được in hoặc khắc logo để quảng bá thương hiệu công ty bạn một cách rất hiệu quả mà giá thành lại rẻ
 Với thời gian cung cấp bút bi làm quà tặng quảng cáo nhanh chóng, luôn có hàng sẵn đáp ứng được những đơn hàng gấp để không làm lỡ chương trình của Quý khách hàng.
 Các sản phẩm, bút bi quảng cáo của chúng tôi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống trầy xước, ngòi mực 0.5mm, viết êm trên mọi chất liệu giấy, ngoài ra còn có các loại bút có phần gài bút to có thể in khéo léo logo hay website công ty bạn lên đó, khách hàng có thể cài vào túi áo, như vậy là hình ảnh công ty bạn được rất nhiều người chú ý.
Hy vọng với thời gian cung cấp bút bi quảng cáo nhanh chóng, giá rẻ và luôn có mẫu mã đẹp sẽ làm vừa lòng Quý khách hàng
But-bi-69 (1)But-bi-69 (2)But-bi-69 (3)But-bi-69 (5)But-bi-69 (6)But-bi-69 (7)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment